Trang

Nhãn

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

2 điểm then chốt để tập thể có mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp

Khi khách hàng đưa ra một ý kiến để thiết kế cho mẫu áo đồngphục lớp đẹp độc đáo, ý nghĩa đòi hỏi các thành viên phải thống nhất được ý tưởng, phong cách mong muốn, từ đó sẽ lựa chọn ra một ý kiến chung nhất phù hợp với hầu hết mọi người, nhưng để có được một một mẫu áo đồng phục họp lớp đẹp và ý nghĩa thì khi thiết kế khách hàng nên ghi nhớ 3 điểm then chốt sau đây nhé!


1. Màu sắc của áo đồng phục họp lớp

Khi làm áo đồng phục họp lớp đã có sự khác biệt các mẫu áo lớp thông thường,  xu hướng lựa chọn màu sắc cũng thay đổi, các màu sắc nổi bật sẽ được thay thế bởi những mày sắc có gam màu nhẹ nhàng hơn. Mọi người thường hướng đến sự đơn giản, trầm tính nên thường chọn màu trắng, xanh nhạt, xanh lá, hồng,... Do đó, khi chọn màu vải cho áo đồng phục họp lớp, khách hàng nên chọn thật kỹ trước khi thiết kế mẫu áo.

2. Bố cục, hình ảnh trên áo đồng phục họp lớp


Bố cục trên những chiếc áo đồng phục họp lớp không cần quá cầu kỳ, đặc điểm của mẫu áo này không yêu cầu cần chi chít các họa tiết để thể hiện sự độc đáo, cá tính mà đôi khi chỉ cần một logo lớp phía trước áo, dòng chữ và khóa học ở mặt sau đã mang đến một mẫu áo hợp lớp đẹp và chất lượng rồi. Nếu tập thể bạn vẫn yêu thích sự độc đáo thì những câu slogan sẽ là những ý tưởng hoàn hảo cho bạn kết hợp lên mẫu áo đồng phục họp lớp.

Khách hàng có nhu cầu làm áo đồng phục họp lớp hãy liên hệ đến số: 0985 195 533 hoặc đến địa chỉ: số 2-B11, ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét