Trang

Nhãn

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Ý tưởng thiết kế độc đáo tạo nên mẫu áo đồng phục lớp mùa đông đẹp

Ý tưởng thiết kế độc đáo tạo nên mẫu áo đồng phục lớp mùa đông đẹp
Sở hữu một mẫu áo đồng phục lớp mùa đông đẹp luôn là một niềm tự hào của tất cả các thành viên trong lớp đối với tập thể khác. Khi đang là thành viên của môt thể lớp, mọi thành viên trong tập thể đều muốn tạo nên một nét riêng nổi bật cho tập thể lớp mình. Những thiết kế sáng tạo để tạo sẽ mang đến  những sản phẩm áo đồng phục mùa đông đẹp, chất lượng phù hợp với lứa tuổi học trò.



Mỗi tập thể lớp sẽ có phong cách và kiểu dáng riêng, đòi hỏi cơ sở cung cấp các dòng sản phẩm đồng phục áo khoác nỉ, áo khoác gió đồng phục. Đến với đồng phục bốn mùa, thông thường sẽ có 2 kiểu áo đồng phục mùa đông là áo khoác chui đầu, áo khoác kéo khóa. 2 mẫu áo này mang đến sự năng động, thoải mái phù hợp. Đối với đồng phục học sinh mùa đông có 2 yếu tối quyết định chính đó là chất liệu may áo đồng phục phải đảm bảo được độ ấm cho học sinh và mức giá làm đồng phục phải phù hợp với học sinh. Thường chất liệu làm áo sẽ là vải gió và vải nỉ tuỳ thuộc vào yếu tố thời tiết và mục đích sử dụng để khách hàng chọn lựa chất liệu phù hợp nhất.



Ngoài những ý tưởng đã được thiết kế sẵn theo xu hướng thời mới nhất và một số mẫu do các tập thể lớp đã từng đặt tại công ty, khách hàng có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo và kiểu dáng áo theo ý thích có thể kết hợp thêm mũ, khuy bấm để tạo điểm nhấn cho áo đồng phục.

Mọi thông tin làm áo đồng phục mùa đông gọi điện đến số: 0985 195 533 hoặc đến địa chỉ xưởng sản may và văn phòng sản xuất áo đồng phục tại: số 2-B11, ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét